Hướng dẫn đăng bài nhóm và bình luận ngẫu nhiên trong nhóm

Hướng dẫn đăng bài nhóm và bình luận ngẫu nhiên trong nhóm

Bạn muốn tự động đăng bài lên các hội nhóm facebook ? Bạn muốn bình luận hoặc tương tác like/thả tim/cảm xúc vào các bài đăng trong nhóm ? ...
tháng 9 20, 2019
Bạn muốn tự động đăng bài lên các hội nhóm facebook ? Bạn muốn bình luận hoặc tương tác like/thả tim/cảm xúc vào các bài đăng trong nhóm ? Phần mềm VFP Pro sẽ giúp bạn thao tác tự động hàng loạt, tiết kiệm thời gian công sức, khai thác đối đa Group Facebook để bán hàng, quảng cáo dịch vụ !


Trên phần mềm VFP Pro chúng ta vào menu: Facebook Web chọn FBWeb Đăng bài , sau khi Đăng nhập xong chúng ta vào tab Đăng bài nhóm và up ngẫu nhiên

Tự động đăng bài nhóm hàng loạt

Quy trình tổng quan như sau:
1. Bấm Làm mới Nhóm : để load các nhóm đã tham gia lên
2. Tin đăng : Chọn nội dung muốn đăng
3. Chọn ảnh/video mp4 : chọn ảnh/video muốn đăng
4. Lọc hoặc tích chọn các nhóm muốn đăng
5. Chỉnh thời gian chờ : thời gian delay
6. Click "Đăng bài" để đăng nội dung lên các nhóm
7. Click "Xuất báo cáo" để lưu các link kết quả đăng được (quan trọng !)
Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

Cách soạn nội dung tin đăng


Toàn bộ nội dung tin đăng được soạn thảo và quản lý trong menu: Quản lý >> Quản lý tin đăng


Đầu tiên, bấm nút THÊM MỚI, đặt tiêu đề và soạn nội dung muốn đăng ở tab HTML, soạn xong bấm vào nút to nhất "Chuyển sang -> BBCode, Text" sau đó bấm nút LƯU

Có thể bấm vào nút "Xem trước" và "thử lại" nhiều lần để kiểm tra nội dung trước khi đăng.
Lưu ý: 1 số trường hợp khi bấm "Chuyển sang ->BBCode, Text" thì nội dung ở bên tab TEXT không như ý muốn (bị viết liền nhau, không xuống dòng) thì chúng ta sửa lại ngay trên tab TEXT hoặc copy nội dung ở tab HTML past qua tab TEXT luôn rồi mới bấm LƯU lại.

Lưu ý quan trọng để không bị khóa nick !

Khi đăng nội dung lên facebook, chúng ta không nên đăng cùng 1 nội dung câu chữ giống nhau, vì đăng giống nhau thì facebook sẽ đánh giá nội dung chúng ta là spam và rất dễ bị xóa nội dung, cấm đăng bài, hay thậm chí là khóa nick !

Vậy để hạn chế khóa bắt buột chúng ta phải spin nội dung, có nghĩa cùng 1 nội dung ý nghĩa nhưng chúng ta sử dụng các từ đồng nghĩa để thay thế nhau. Cú pháp spin { A | B | C }, khi soạn nội dung là {a|b|c} thì mỗi khi đăng bài hoặc bình luận sẽ ngẫu nhiên đăng 1 trong các nội dung a hoặc b hoặc c
VD: Khi soạn nội dung là: {Chào|Xin chào} {anh chị|quí khách|các bạn}
Thì sẽ ngẫu nhiên đăng 1 trong các nội dung:
- Chào anh chị - Chào quí khách - Chào các bạn - Xin chào anh chị - Xin chào quí khách - Xin chào các bạn
Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ thêm các biến như $random (1 dãy số ngẫu nhiên), $smile (2 icon ngẫu nhiên) $time (giờ:phút:giây tại thời điểm đăng). Chúng ta có thể chèn các biến này vào đầu, cuối hoặc giữ nội dung để làm cho nội dung chúng ta có thay đổi. 

Chọn các nhóm muốn đăng


Sau khi soạn nội dung xong, chúng ta quay lại tab "Đăng bài nhóm và up ngẫu nhiên" để chọn nội dung tin đăng (nếu không hiện tin đăng vừa soạn thì bấm nút LÀM MỚI TAB thanh menu trên cùng)

Chọn ảnh/video mp4: có thể chọn nhiều ảnh, nếu đăng video thì hiện chỉ hỗ trợ video đuôi .mp4.
Lưu ý: tên ảnh và thư mục chứa ảnh không đặt tên có dấu tiếng việt
Chúng ta có thể random ảnh/video khi đăng:  Ví dụ chúng ta chọn 10 ảnh, nhưng chỉ muốn đăng 1 trong 10 ảnh đó, thì phía dưới có tùy chọn "Ngẫu nhiên ảnh/video" chúng ta check vào và cho ngẫu nhiên từ 1 đến 2 chằng hạn.

Chúng ta tích chọn các nhóm cụ thể muốn đăng, hoặc có thể lọc theo số thứ tự. 
Ví dụ muốn đăng 20 nhóm đầu tiên thì ghi từ 0 đến 20 rồi bấm nút Lọc, còn đăng 30 nhóm tiếp theo thì để từ 20 đến 50...
Ngoài ra, còn có thể lọc theo từ khóa tên nhóm muốn đăng, điền từ khóa rồi bấm nút Lọc là được (mỗi từ khóa cách nhau dấu phẩy(,) có phân biệt có dấu và không dấu)

Thời gian chờ (delay)

Là thời gian ngắt quãng giữa các lần đăng, ví dụ để 60 giây, thì cứ 60 giây đăng 1 nhóm
Lưu ý: để hạn chế khóa thì để thời gian chờ càng lâu thì càng an toàn (khuyến cáo để 100- 300 giây)
Thời gian Đăng bài - nghỉ (group/phút) : Ví dụ chúng ta để 10/20 thì cứ đăng 10 nhóm thì sẽ dừng lại 20 phút sau đó đăng tiếp.

Xuất báo cáo

Sau khi chọn nội dung, chọn nhóm, thời gian delay xong chúng ta bấm nút "Đăng bài" thì phần mềm sẽ tự động đăng cho chúng ta, và có hiện các link kết quả ở thanh Trạng thái.

Lưu ý hết sức quan trọng đó là: chúng ta Đăng bài xong phải Xuất Báo Cáo ra và lưu lại các link kết quả này !

Chúng ta sẽ sử dụng file báo cáo này để up/làm mới : tức là đi bình luận/comment lại cho các bài chúng ta đã đăng để bài đăng của chúng ta nhảy lên top/đầu nhóm, mà không cần phải mất công, mất sức đăng lại khi bài đăng bị trôi đi...(tính năng này sẽ sử dụng ở tab tính năng Up bài và sửa bài)

Like và Up ngẫu nhiên 

Phần mềm VFP Pro còn có tính năng like ngẫu nhiên các bài bài đăng trong nhóm, chúng ta chỉ cần chọn các trạng thái like (yêu thích,haha,wow...) rồi click like ngẫu nhiên là được, điều này rất tốt cho việc tăng tương tác của nick đối với nhóm, đối với các nick mới thì nên tương tác like nhóm 1 thời gian rồi mới chuyển qua đăng bài nhóm.

Ngoài ra, còn có tính năng up ngẫu nhiên tức là đi bình luận/comment ngẫu nhiên vào các bài đăng trong nhóm, nội dung bình luận, chọn nhóm, thời gian chờ tương tự như đăng bài nhóm ở trên.

Tính năng Up ngẫu nhiên trong nhóm là tính năng quảng cáo khá hay: vừa giúp tăng tương tác với nhóm, vừa quảng cáo được nội dung cho người đăng bài cũng như những người đã bình luận trong bài viết chúng ta comment.

Đăng bán sản phẩm 


Tương tự như đăng bài nhóm (bài thảo luận nhóm), tính năng này chúng ta chỉ cần ghi thêm giá bánnơi bán sau đó bấm nút "Đăng bán SP"
- Tên sản phẩm : là tiêu đề của tin đăng
- Mô tả sản phẩm: là nội dung soạn trong tin đăng
- Thời gian chờ và chọn nhóm tương tự như cách đăng bài nhóm phía trên
- Đăng xong chúng ta nhớ Xuất báo cáo lưu lại để dùng tính năng ở tab "Up bài và sửa bài" giúp bài viết nhảy lên top mà không cần đăng lại


Kinh nghiệm đăng nhóm - tổng kết


Để đăng nhóm hiệu quả, thì nick fb của chúng ta phải tương tác nhóm tốt, mới đầu chỉ cho đi like ngẫu nhiên trong các nhóm chúng ta muốn đăng, sau đó mới đăng 5- 10 / ngày (nhớ xuất báo cáo), tiếp theo tăng dần lên 20-40 nhóm/ ngày rồi 100-200... Ngoài ra, nên tận dụng tốt tính năng up ngẫu nhiên trong nhóm cũng là tính năng quảng cáo rất mạnh. Còn một số lưu ý nữa là nội dung đăng/up phải spin, thời gian chờ hợp lý, số lượng đăng/up hợp lý trong 1 ngày tùy theo độ trust của nick fb

Cuối cùng, Phan Lợi & Team VFP chúc anh em đăng được nhiều nhóm, quảng cáo rộng rãi, bán được nhiều hàng/dịch vụ !

Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186