Hướng dẫn tạo nhiều Google Chrome quản lý nhiều nick Facebook

Hướng dẫn tạo nhiều Google Chrome quản lý nhiều nick Facebook

Hướng dẫn quản lý nhiều nick facebook trên 1 máy tính Như ae đã biết để an toàn nhất khi nuôi nick trên máy tính thì mỗi nick chỉ đăng nhậ...
tháng 9 26, 2019
Hướng dẫn quản lý nhiều nick facebook trên 1 máy tính

Như ae đã biết để an toàn nhất khi nuôi nick trên máy tính thì mỗi nick chỉ đăng nhập cố định trên 1 trình duyệt, không được thoát nick hay đăng nhập lại nhiều lần chắc chắn sẽ bị fb khóa nick và cho ra đảo.


Đây là hướng dẫn cho các bác tạo thêm nhiều "người dùng" trên trình duyệt để mỗi "người dùng" mình lưu 1 nick facebook như vậy sẽ đảm bảo an toàn nhất cho nick của mình.

Bước 1 : (Hình 1) trên trình duyệt chrome các bạn click theo thứ tự như hình để vào quản lý người dùng


Bước 2 : (hình 2) trong cửa số mở lên các bác chọn add person (thêm người dùng) sau đó điền tên người dùng muốn lưu (nên đặt theo UID nick hoặc đặt theo tên nick cho dễ nhớ ( click thêm vào nút tạo shorcut trên desktop cho dễ truy cập)



Bước 3 : Mở trình duyệt với người dùng vừa tạo và đăng nhập nick facebook vào trình duyệt đó


Như vậy với mỗi người dùng (user) ta đăng nhập 1 nick. Chrome hỗ trợ tạo user mới không giới hạn nên rất dễ để quản lý nhiều nick.

Mỗi lần làm xong công việc ta chỉ việc tắt trình duyệt mà KHÔNG THOÁT NICK thì lần sau chỉ cần mở trình duyệt lên truy cập fb là được không cần đăng nhập lại. Việc nuôi nick cố định trên 1 trình duyệt lâu dần cũng tăng độ tin cậy cho nick rất nhiều.

Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186