5 Nguyên tắc tạo nick và nuôi nick an toàn trên VFP Pro

5 Nguyên tắc tạo nick và nuôi nick an toàn trên VFP Pro

NUÔI NICK FACECBOOK NHƯ THẾ NÀO Nuôi nick thì có rất nhiều trường phái, thủ thuật, ý kiến trái chiều khác nhau. Ở bài viết này mình chia sẻ ...
tháng 9 11, 2020
NUÔI NICK FACECBOOK NHƯ THẾ NÀO


Nuôi nick thì có rất nhiều trường phái, thủ thuật, ý kiến trái chiều khác nhau. Ở bài viết này mình chia sẻ cách mình đang giữ 10 acc trên cùng một IP máy tương tác tốt, ít cp (có cp cũng ra bạn bè hoặc mã ứng dụng, mở đơn giản), mẹo cũng đơn giản thôi, mình giữ nick để tương tác, nuôi đàng hoàng chứ không để share spam nên anh em nào ko cùng mục đích thì không nên đọc.

Nguyên tắc 1: IP tạo acc quan trọng hơn IP nuôi acc, IP máy quan trọng hơn IP mạng

Đây là kinh nghiệm của mình trong quá trình phá hơn 700 acc, cứ nghĩ chắc IP máy và IP mạng của mình thôi thế là xong rồi, vì cứ tạo acc trắng mới là chưa làm gì đã ra đê. Để khắc phục tình trạng này, mình đã thử tạo một Clone máy mới, hiểu nôm na là bạn tạo một User account mới cho máy tính, cái này Window đã có sẵn, các bạn lên google search từ khóa “Tạo thêm user account cho máy tính” là sẽ ra, chỉ 1 phút là làm được.

Tạo acc xong nhấn tổ hơp phím: Window (lá cờ) + L => Chuyển sang giao diện một máy tính mới, cài chrome => Tạo acc bằng mail, thử like dạo hoặc tham gia group bất kì nào đó mà fb hiển thị trên màn hình vài cái cho vui. Rồi để đó không làm gì nữa.

Nguyên tắc 2: Kích hoạt chế độ gợi ý kết bạn với điều kiện có bạn chung

Lấy Acc chính của bạn kết bạn với clone. Đây là yếu tố quyết định quan trọng để nuôi clone đúng target và sống khỏe. Bởi vì sao? Acc chính của bạn thường có lượng kha khá fr rồi, kết bạn với Acc chính xong đợi khoảng 12-24h bạn sẽ được FB hiển thị những người bạn theo gợi ý tương đương với bạn của Acc chính, những kết bạn theo gợi ý của FB 99% là có thể hiện bạn chung với bạn (vì bạn đã là bạn của Acc chính).

Tiếp theo dùng tool để tự động kết bạn với những người này, một ngày nên gửi 30-50 thôi, sau đó khoảng 1 tuần tăng dần lân 200-500, đảm bảo sống khỏe.

Nguyên tắc 3: Tuyệt đối không share link, spam vào group trong lúc acc còn đang chập chững nuôi, thay vào đó nên tham gia một số group và đăng bài vào đó để câu tương tác, ví dụ như các group ngôn tình, kết bạn, trẻ trâu, đăng ảnh vào đó câu comment.

Nguyên tắc 4: Không xác minh SĐT làm bảo mật, sử dụng bảo mật bằng Khóa ứng dụng. 

Vào cài đặt/ Bảo mật & Đăng nhập/ Bảo mật/ Sử dụng xác thực 2 yếu tố. MÌnh đang dùng ứng dụng Google Authenticator: Nôm na là khi bạn kết nối FB với ứng dụng này, cứ 10s nó sẽ tự reload lại cho bạn một mã gồm 6 chữ số y hệt như xác minh SĐT, cái này được cái luôn luôn đúng mã và gần như 99,9% lúc nào cũng kích hoạt lấy lại nick được mà chả cần đợi mã gửi về SĐT.

Nguyên tắc 5: Acc có đủ ảnh, đủ thông tin càng tốt

Ghi nhớ bản chất: Tạo acc trên 1 IP an toàn + kết bạn và xác nhận kết bạn chỉ với nick có tối thiểu 1 bạn chung + đăng bài câu tương tác => ỔN

Đây là kinh nghiệm nuôi acc của mình để giữ tương tác, share bài về group và trang cá nhân trong 2,5 tháng qua bằng cách tạo acc mới mà không chết, mở cp lại vẫn ổn. Không khuyến cáo cách này có thể giúp bạn tạo hàng trăm acc rồi bắn spam.

---- Chia sẻ từ anh Thắng đệp trai

Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186