Mẹo hay khi đăng bài nhóm Facebook

Mẹo hay khi đăng bài nhóm Facebook

VFP hỗ trợ tối đa để hạn chế spam khi đăng bài nhóm, vì vậy mình đã áp dụng các cách sau : + Spin nội dung đăng : cái này thì ai cũng biết ...
tháng 12 10, 2020
VFP hỗ trợ tối đa để hạn chế spam khi đăng bài nhóm, vì vậy mình đã áp dụng các cách sau :





+ Spin nội dung đăng : cái này thì ai cũng biết rồi. Khi soạn theo cú pháp {a | b | c ..} thì sẽ ngẫu nhiên a hoặc b hoặc c. Cái quan trọng ở đây là nội dung "Chất" - "ngắn gọn" - "xúc tích" vì văn vẻ mình ko hay nên viết dài sợ ko ai thèm đọc ạ. Với lại mục đích viết ngắn là để dùng được cái nền đỏ đỏ đẹp đẹp như hình bên 😝

+Ngẫu nhiên hình nền : nó sẽ ngẫu nhiên 1 trong các loại nền trong bài post, có vẻ ngầu và chảnh hơn tí, như hình dưới là trái tim hồng yêu thương đó quý vị.

+Ngẫu nhiên hình ảnh: Để ảnh/video mp4 trong 1 thư mục không dấu tiếng việt, tên ảnh cũng không dâu tiếng việt, rồi chọn nhiều ảnh. Dùng tính năng ngẫu nhiên ảnh phần mềm sẽ bốc ngẫu nhiên ảnh để đăng, tránh trùng ảnh - spam.

Cách làm cụ thể của mình:
check chọn ngẫu nhiên hình nền, rồi chọn nhiều ảnh/video sau đó cho ramdom từ 0 - 2 (tức là bằng 0 và nhỏ hơn 2).
Như vậy nếu ảnh = 0 thì sẽ ngẫu nhiên nền, còn ảnh = 1 thì sẽ bốc ngẫu nhiên 1 trong các hình/video để đăng.

Quý vị có thể để từ 0 đến mấy thì tùy miễn là nhỏ hơn tổng số ảnh đã chọn, vd để 0 - 4: sẽ ngẫu nhiên 0 hoặc 1 hoặc 2 hoặc 3 ảnh. Nếu 0 ảnh thì ngẫu nhiên nền.

Chúc quý Đăng bài được nhiều + Hấp dẫn được người đọc !

Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186