Phần mềm VFP Pro Crack Full Soure Mới Nhất

Phần mềm VFP Pro Crack Full Soure Mới Nhất

Chia sẻ   Phần mềm VFP Pro Crack Full Souce Mới Nhất   Tool Seo google đăng forum hàng loạt, Soft decode pack auto nuôi nick facebook bao...
tháng 5 06, 2021

Chia sẻ Phần mềm VFP Pro Crack Full Souce Mới Nhất Tool Seo google đăng forum hàng loạt, Soft decode pack auto nuôi nick facebook bao gồm phần mềm Dcom proxy fix cho anh em nào cần xem code để nghiêm cứu hoặc sử dụng thì tranh thủ tải nhé. Nếu có bản update mới thì mình sẽ gửi vào nhóm nha. Nếu anh em nào có điều kiện thì nên mua bản quyền để ủng hộ tác giả.




Giới Thiệu Phần mềm VFP pro Crack

Được biết Phần mềm VFPPro crack là tool chuyên dụng để đăng tin lên hơn 3k forum, Blogspot, wp, Facebook, lấy UID, đăng bài groups….với các tính năng nổi bật gần đây như nuôi facebook, seo google…VFP Pro đóng vai trò là một công cụ auto mọi thao tác trên Facebook như đăng bài, like, cmt, share, kết bạn, inbox..

Tính năng tạo và đăng bài hàng loạt lên nhiều blogspot và wordpress với VFP Pro cũng được nhiều anh em seoer hay dùng để làm site vệ tinh. Tự động các tính năng trên Instagram, phát huy tối đa hiệu quả bán hàng trên Instagram với VFP Pro, giúp tăng follow Instagram.

Phần mềm VFP Pro tự động đăng tin lên hàng loạt các forum đơn giản chỉ vài cú click chuột, hỗ trợ tốt cho seo back link lên forum. VFP Pro còn tích hợp hỗ trợ tính năng tự động trên nhiều mạng xã hội khác như Pinterest, Linkedin, Twitter, Youtube.


Giới thiệu về DcomProxy Crack của VFP

Đây là tính năng mới gần đây của các coder việt nam, nhằm giúp fake ip thực hơn thông qua Dcom của nhà mạng. phù hợp cho anh em spamer Thông báo về DcomProxy Bà con lưu ý sau khi test qua 1 số dcom thì tối ưu nhất là dcom 4G E3276 và hiện tại vfp chỉ hỗ trợ tốt trên con dcom này Các bản dcom khác vẫn tạo dc proxy tuy nhiên chức năng reset dcom thì k thể bằng e3276 Các dòng dcom khác reset mất 2-3 phút trong khi e3276 đổi ip chưa đến 15s



Thông tin về Tool nuôi nick của VFP

Đầu 2021 VFP phát triên thêm tính năng FB Manage & FB Browser cho phép nuôi số lượng lớn nick fb trên trình duyệt giả lập, với tính năng này thì việc nuôi nick và spam sẽ gọn gàn tiện lợi và ít bị checkpoin hơn rất nhiều so với các phiên bản những năm trước. Một số tính năng mà mình thấy rất hay như:
- Tự động auto click: tự lướt new feed như người dùng thật
- Chatbox profile: tự động rep inbox khách khi khách hỏi, cái này áp dụng cho cả nick cá nhân+ fanpage
- Tạo fanpage phủ từ khoá, đăng bài, lên lich cho page, sao chép nội dung từ page này sang page khác
- Auto đăng group, lọc group không kiểm duyệt, share, cmt, seeding có hỗ trợ spin, ghép ảnh tránh spam
- Tính năng đăng bài market place cũng khá mạnh để tận dụng bán hàng trên facebook cũng được tích hợp trong VFP luôn, có xoá bài lỗi, gia hạn sản phẩm market, ghép ảnh, spin nội dung..fake vị trí phủ sóng nhiều địa điểm trên toàn quốc..




Link Tải Tool VFP Pro Crack

Link tải 1:  Tải và cài đặt phần mềm VFP Pro (phanmemvfp.net)

Update:  Do tác giả hay update phần mềm nên bản crack keygen hiện không dùng đươc nữa, anh em thử mua 2 tháng ủng hộ tác giả nha, nếu dùng ok thì inbox Phan Lợi VFP nâng lên vĩnh viễn luôn với giá cực ưu đãi kèm nhiều khuyến mãi khá hấp dẫn nữa đó.

Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186