Đây là 4 lý do cần biết khi bán hành trên Group Facebook

Đây là 4 lý do cần biết khi bán hành trên Group Facebook

Facebook tới thời điểm hiện tại vẫn là một thị trường rất tiềm năng và màu mỡ. Các group bán hàng không còn xa lạ khi được lập ra nhằm buôn ...
tháng 6 21, 2023

Facebook tới thời điểm hiện tại vẫn là một thị trường rất tiềm năng và màu mỡ. Các group bán hàng không còn xa lạ khi được lập ra nhằm buôn bán, trao đổi hàng hóa cực kì hiệu quả. Và lí do gì để chúng ta cần bắt đầu bán hàng trên Group Facebook ngay bây giờ.



1. Tiếp cận khách hàng dễ dàng

Với những người mới kinh doanh trên facebook, để tiếp cận khách hàng mới dễ dàng và quảng bá sản phẩm tới nhiều người hơn sẽ khá là khó khăn, nhưng Group facebook sẽ là nơi giúp bạn thực hiện được điều đó. Bởi mỗi group bán hàng trên Facebook đặc biệt là những group “hot”, uy tín thì thường có số lượng người tham gia lớn hơn rất nhiều so với lượt truy cập vào Fanpage hay trang cá nhân. Hơn nữa, các thành viên trong group đều là những người có chung sở thích hay nhu cầu cụ thể nào đó nên đây là sẽ tệp khách hàng rất dễ để bạn khai thác và biến họ thành khách hàng trung thành của mình.

2. Hoàn toàn miễn phí

Nếu Fanpage bạn phải mất rất nhiều tiền để chạy quảng cáo thì ở group chi phí là 0 đồng, mọi bài đăng trong group mọi thành viên đều có thể tiếp cận được bởi vậy, chúng ta có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

3. Tương tác với khách hàng

Trong group, các thành viên có thể xem bất kỳ bài viết nào được đăng bởi thành viên khác. Thành viên trong group có thể trực tiếp tham gia vào cuộc trò chuyện, đăng tin, comment, thảo luận các chủ đề trong nhóm. Chính vì thế, nếu bạn có thể tạo ra những bài viết chia sẻ những kiến thức liên quan đến sản phẩm hay kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh của bạn, thì sẽ rất để kích thích hứng thú của khách hàng từ đó trở thành một chủ đề bàn luận “rôm rả” và trực tiếp đem lại lượng tương tác cực tốt. Điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đẩy được bài viết của mình lên trang đầu nhóm, gia tăng độ uy tín của mình và niềm tin giữa hai bên được thắt chặt.

4. Nơi giữ chân khách hàng trọn đời

Khách hàng thì vẫn luôn là thành viên của nhóm đó nên chỉ cần group tạo dựng được niềm tin, tương tác ổn định thì bạn hoàn toàn có thể giữ chân khách hàng và có khách hàng thân thiết. Nếu bạn sở hữu một group riêng thì việc loại bỏ đối thủ cạnh tranh là việc vô cùng đơn giản.

==> Với những lý do mà bài viết trên thì các bạn không nên để mất đi một cơ hội bán hàng rất tốt cho mình như vậy.

Hiện bên mình đang có phần mềm VFP hỗ trợ xây dựng và phát triển group facebook. Nếu bạn là người chưa biết bắt đầu xây dựng group bán hàng như thế nào để phát triển nhanh nhất thì hãy nhanh tay liên hệ ngay cho mình hoặc zalo 0909.078.709 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé !

Chúc bạn thành công !

 

Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186