Phần mềm kết bạn Facebook VFP Pro

Phần mềm kết bạn Facebook VFP Pro

Bạn biết khách hàng tiềm năng của bạn trên Facebook ? Bạn đang cần một phần mềm kết bạn facebook hàng loạt ? Phần mềm VFP Pro có đầy đủ tín...
tháng 8 26, 2019
Bạn biết khách hàng tiềm năng của bạn trên Facebook ? Bạn đang cần một phần mềm kết bạn facebook hàng loạt ? Phần mềm VFP Pro có đầy đủ tính năng gửi kết bạn cũng như hủy kết bạn facebook mà bạn cần.

Để tìm và quét khách hàng tiềm năng của bạn, họ có thể là thành viên các hội nhóm facebook, bạn bè của ai đó, người like và bình luận bài viết nào đó trên groups, page, tường cá nhân, hoặc người đã từng inbox với page bạn... bạn có thể quét uid fb của họ theo hướng dẫn sau >> Hướng dẫn quét UID Facebook . Sau đó dùng phần mềm VFP Pro để gửi lời mời kết bạn facebook với họ.



Phần mềm kết bạn Facebook


Với uid quét được, bạn muốn kết bạn facebook với họ thì trên phần mềm VFP Pro, bạn vào menu Facebook chọn Đăng bài Facebook để đăng nhập. (Hướng dẫn đăng nhập xem tại ĐÂY )
Sau đó, vào tab Kết bạn

Phần mềm Kết bạn Facebook theo UID

Mục Kết bạn theo UID , cho list UID vào rồi bấm Kết bạn (có thể tùy chọn các hàm API 3,2,1 hoặc WEB, mình thường chọn WEB là ổn định nhất)

Phần mềm Hủy Kết bạn theo UID

Muốn hủy kết bạn thì cho list UID vào rồi bấm Hủy kết bạn


Phần mềm Kết bạn theo gợi ý Facebook

Kết bạn với những người mà facebook gợi ý, thường là những người có bạn chung, hoặc chung nơi sống, học tập...kết bạn với những người này thì rất ít bị khóa nick, nick mới tạo nên kết bạn theo cách này để có vài chục bạn ban đầu.

Phần mềm Xác nhận bạn bè

Nhiều người muốn kết bạn với bạn, nếu đồng ý thì chỉ viêc bấm Xác nhận thôi 

Phần mềm Xóa yêu cầu kết bạn

Nhiều người muốn kết bạn với bạn, nếu không đồng ý kết bạn với họ thì chỉ việc bấm Xác nhận ở mục "Xóa yêu cầu kết bạn"

Phần mềm Hủy yêu cầu kết bạn đã gửi

Sau khi bạn quét được UID khách hàng tiềm năng, và đã gửi lời mời kết bạn theo UID, rồi chờ họ đồng ý, nhưng nếu họ chưa đồng ý thì Facebook chỉ cho phép chúng ta gửi được tối đa 1000 lời mời kết bạn. Vậy làm sao để gửi tiếp đây ?

Như vậy, sau khi gửi full 1000 lời mời chờ 3-4 hôm chúng ta nên hủy lời mời này đi, để kết bạn lại với các uid khác, bằng cách bấm vào Hủy ở mục "Hủy yêu cầu kết bạn đã gửi"


Phần mềm kết bạn Facebook hàng loạt nhiều tài khoản


Phần mềm VFP Pro còn có tính năng kết bạn bạn theo uid với nhiều nick, nếu bạn có nhiều nick có thể dùng tính năng kết bạn ở menu Facebook > FB kết bạn
Danh sách file nạp trạng thái: chọn nhiều file nạp của nhiều nick (cách tạo file nạp xem hướng dẫn đăng nhập)
Danh sách UID : là danh sách uid muốn các nick đi kết bạn, phần mềm sẽ chạy theo tuần tự và có báo cáo ở nhật ký, nên ko sợ các nick kết bạn trùng 1 uid nhé


Nhận Xét

Chat Zalo
Chat Facebook
0961.006.186